Xe Tải Gắn Cẩu Hino

Xe tải gắn cẩu Hino là dòng xe tải được nhập khẩu linh kiện từ Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Thương hiệu xe tải Hino tại nước ta từ lâu đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng bởi sự mạnh mẽ và bền bỉ trong động cơ với phân khúc tải đa dạng để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Giới thiệu Xe tải gắn cẩu Hino

Dòng Xe tải gắn cẩu Hino xuất hiện ngày càng phổ biến trên thị trường bởi các công năng tuyệt vời mà xe mang lại.

Bên cạnh việc xe vẫn có thùng truyền thống dùng để vận chuyển thì bộ phận cẩu được lắp đặt thêm giúp cho việc bốc dỡ hàng lên cao một cách dễ dàng hơn, di chuyển và xếp hàng vào các kho bãi.

Khi có sự đa năng của những chiếc cẩu, công việc của khách hàng sẽ thuận tiện hơn và tăng năng suất hơn.

Chủ đầu tư sẽ không cần tốn quá nhiều tiền để thuê nhân công vận chuyển và bốc vác hàng lên xe, giảm chi phí và thời gian, mang lại hiệu quả kinh tế cao. 

Một dòng xe gắn cẩu được xem là chất lượng chỉ khi sở hữu cần cẩu chất lượng. Cần cẩu được xem là đạt tiêu chuẩn khi đáp ứng được các yêu cầu bốc dỡ hàng hiệu quả, thiết kế thông minh, khả năng vận hành linh hoạt, sức chịu tải lớn, dễ dàng thao tác và điều khiển. Cần cẩu của Hino khá đa dạng từ cẩu Unic, cẩu HKTC, Sangdo, Tadano,…

Bảng giá Xe tải gắn cẩu Hino

Giá của Xe tải gắn cẩu Hino có giá thành phải chăng, tải trọng đa dạng, phụ tùng dễ dàng thay mới nên được khách hàng ưa chuộng hơn hẳn so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc.

Các dòng gắn cẩu của HIno đều có doanh số bán ra cao trong nhiều năm qua. Xe được hưởng chế độ bảo hành chính hãng tại các đại lý trên toàn quốc. 

  • Giá thành Xe tải gắn cẩu Hino 1.2 tấn: khoảng 605.000.000 VNĐ
  • Giá thành Xe tải gắn cẩu Hino 2 tấn: khoảng 660.000.000 VNĐ
  • Giá thành Xe tải gắn cẩu Hino 3.5 tấn: khoảng 705.000.000 VNĐ
  • Giá thành Xe tải gắn cẩu Hino 4 tấn: khoảng 1.445.000.000 VNĐ
  • Giá thành Xe tải gắn cẩu Hino 6 tấn: khoảng 1.385.000.000 VNĐ

Đánh giá Xe tải gắn cẩu Hino

Với các dòng xe tới từ Nhật Bản thì ngoại thất luôn được thiết kế đơn giản, Xe tải gắn cẩu Hino cũng không phải là ngoại lệ.

Duy trì tông màu trắng làm chủ đạo nhưng sự tinh tế trong cách bố trí mang lại một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt. Cabin xe được gia cố chắc chắn, lớp sơn tĩnh điện bóng đẹp bên ngoài đảm bảo cho chiếc xe không bị gỉ sét.

Bên ngoài khoang cabin được gia cố dày dặn, đảm bảo sẽ không bị biến dạng khi va đập. Cụm dèn pha có độ chiếu sáng cao, lưới tản nhiệt giúp làm mát động cơ nhanh chóng và tiết kiệm nhiên liệu.

Phần nội thất của xe cuxngd được trang bị đầy đủ tiện ích giúp tài xế thoải mái nhất khi di chuyển trên đường. Màu sắc trang nhã lại đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh. 

Động cơ của xe là loại được trang bị hệ thống xử lý khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 4. Hệ thống truyền động mạnh mẽ được sản xuất đồng bộ trên hệ thống dây chuyền khép kín đảm bảo hiệu suất truyền động đạt mức cao nhất giúp cho xe di chuyển dễ dàng trên mọi cung đường.

Máy luôn vận hành êm ái khi chở hàng hóa. Thùng xe là loại 4 bửng hông được chấm theo gân sóng nhằm tối ưu về tải trọng nhưng vẫn giữ được độ cứng vững khi chở hàng. hai bên

1. Ngoại thất

Ngoại thất của Xe tải gắn cẩu Hino được thiết kế vô cùng lôi cuốn, các bộ phận trên xe được cấu tạo hài hòa với nhau tạo nên một chiếc xe cân đối, có thẩm mỹ cao.

Cụm đèn pha được sử dụng kết hợp với đèn xi nhan Halogen phản quang đa điểm có độ sáng lớn cho tài xế quan sát tốt hơn vào ban đêm. Ngoài ra phần kính chiếu hậu bản lớn giúp dễ dàng quan sát và hạn chế các điểm mù. 

Cabin có thiết kế khí động học với dạng trụ cong giúp giảm sức cản của không khí tiết kiệm nhiên liệu hơn khi vận hành.

Trông bề ngoài của cabin tuy đơn giản nhưng lại không dễ bị lỗi mốt theo thời gian. Kích thước kính lái to rộng, cột chữ A nhỏ mang tới tầm nhìn bao quát hơn cho tài xế ngồi trong xe. Chassis được làm dày và cứng vững hơn. 

Sàn thùng được làm từ vật liệu thép dày, kết hợp với dầm ngang sắt, mặt sàn thùng được liên kết với hai dầm ngang đầu cuối và hai dầm dọc bằng phương pháp hàn. Thành thùng được làm bằng chất liệu thép, liên kết giữa các thanh xương vách bằng phương pháp hồ quang điện.

Mặt trong của thành trước và được bọc tôn dày liên kết với khung xương bằng phương pháp tán hoặc hàn. Thông thường thành bên thùng hàng được chia thành 4 bửng riêng biệt. Khi vận chuyển tháo dỡ hàng hóa sẽ thuận tiện hơn khi có thể mở cả bửng hai bên. 

Nền xe chất lượng cao nên xe tải của Hino có thể lắp được mọi loại cẩu khác nhau trên thị trường. Dòng xe phổ biến nhất chính là loại gắn cẩu Unic đến từ Nhật Bản đã được sử dụng tại Việt Nam từ rất lâu.

Dòng cẩu này nổi tiếng về sự bền bỉ, độ cứng cao, dễ dàng vận hành và sửa chữa thay thế cũng không gặp bất kỳ khó khăn gì với chính sách bảo hành rộng rãi trên toàn quốc. 

Ngoài ra còn có xe tải gắn cẩu Soosan, loại cẩu được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, hoạt động mạnh mẽ và ổn định mang lại hiệu quả lâu dài trong suốt những năm qua.

Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể lựa chọn nhiều loại cẩu khác nhau như: cẩu gấp Fassi, Hyva, cẩu Sangdo, hKTC, Atom của Hàn, cẩu Tadano tới từ Nhật Bản. Tất cả đều là các sản phẩm đạt chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tốt và bền bỉ với thời gian.

2. Nội thất

Phần nội thất của Xe tải gắn cẩu Hino được thiết kế sang trọng và hiện đại, với mục tiêu vươn tới đẳng cấp mới nên khoang cabin khá rộng rãi, xe còn được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng có thể thoải mái nhất trên các chuyến hành trình.

Các bộ phận trên cabin xe được lắp đặt hài hòa với nhau tạo ra vẻ đẹp tinh tế không khác một chiếc xe du lịch. Ngoài ra xe còn được thiết kế khoa học giúp cho việc dọn dẹp, vệ sinh dễ dàng. 

3. Tiện nghi

Trên xe được trang bị các thiết bị tiện nghi hiện đại như đồng hồ taplo được thiết kế đẹp mắt, dễ nhìn, hiển thị thông tin chính xác, cung cấp cho tài xế các thông tin cần thiết. Bảng điều khiển trung tâm tuy có trang bị cơ bản nhưng có nhiều chức năng như Radio, FM, CD, mồi và gạt tàn thuốc tiện lợi. 

4. Động cơ và vận hành

Nhờ vào khối động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 4 mang lại cho xe công suất cực đại lớn 118 mã lực tại 2.500 vòng/phút. Có kết hợp turbo tăng áp với 4 kỳ, 4 xi lanh giúp xe hoạt động bền bỉ, hiệu năng mạnh mẽ và lượng khí thải thấp, hiệu quả đốt cháy nhiên liệu tối đa. 

Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino có hệ thống 4 van. Hệ thống hiện đại này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất và khí xả sạch hơn. 

Xe được trang bị bánh trước và bánh sau đồng bộ kích thước là 8.25 – 16 gai dọc giúp xe di chuyển êm ái, sử dụng lốp Yokohama chất lượng cao. 

5. An toàn

Xe đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn trước khi tới tay người tiêu dùng nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với từng chi tiết nhỏ được trau chuốt tỉ mỉ giúp đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe mà nhà sản xuất đã tính toán và thiết kế lắp đặt trên xe.

Hệ thống phanh khí nén mạch kép thủy lực, có trợ lực chân không hỗ trợ đảm bảo tính an toàn cao khi lái xe ngay cả trên những cung đường hiểm trở như đèo dốc, phù hợp với việc vận tải trên địa hình đường trường của nước ta.

Xe được sản xuất từ thép cường lực chắc chắn nên rất cứng cáp và chịu lực mạnh mẽ giúp khả năng vận hành hàng hóa quá tải mà vẫn có thể lưu thông trên các hành trình dài. 

Ưu/nhược điểm của Xe tải gắn cẩu Hino

Ưu điểm:

  • Cẩu tự hành có chiều ngang hai chân cẩu khi duỗi đạt tới 3.8 mét, với chiều ngang này có thể giúp cho cẩu vận hành ở mức cân bằng cao, an toàn cho cẩu, xe và cả người sử dụng.  
  • Chiều cao của cẩu đạt tới 15 mét, cẩu mới 100% được nhập khẩu từ Nhật, Hàn. 
  • Mẫu mã bắt mắt, sang trọng, nội thất được trang bị hiện đại với hệ thống giải trí, làm lạnh và hệ thống điều khiển đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái như đang lái một chiếc xe du lịch hạng sang. 
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam, thùng có phiếu xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, khi đăng kiểm lần đầu sẽ có giá trị lưu hành trong 2 năm. 
  • Động cơ đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4 giúp tiết kiệm nhiên liệu với công suất lớn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 
  • Khung gầm của xe được làm từ những hợp kim tổng hợp chắc chắn nên có sự bền bỉ khi gác thùng lên xe và tải hàng hóa tải trọng lớn, chịu được áp lực cao trên nhiều cung đường khác nhau. 
  • Hệ thống động cơ hoạt động ổn định, ít hao mòn, xuống máy theo thời gian nên Xe tải gắn cẩu Hino giữ được giá trị theo năm tháng. Chính vì vậy khi có nhu cầu bán lại, sang nhượng cũng không lo bị mất giá. 

Nhược điểm:

  • Xe tải gắn cẩu Hino có giá cả đầu tư ban đầu cao hơn so với các dòng xe đến từ Trung Quốc khiến cho nhiều khách hàng cần phải cân nhắc vấn đề tài chính. Nhưng tiền nào sẽ đi với chất lượng đó, đây là thương hiệu gạo cội của khách hàng Việt Nam, điều này đã được chứng minh bởi chất lượng và tuổi thọ mà không phải dòng xe tải nào cũng có thể so sánh. 

Tổng kết

Xe tải gắn cẩu Hino từ trước đến nay được mọi người biết tới là dòng xe nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản – một trong những đất nước được mệnh danh là có công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới.

Gắn liền cùng với thương hiệu của Hino lâu đời là chất lượng dòng xe không cần phải bàn cãi. Thương hiệu Hino từ trước đến nay đều gắn với hình ảnh của một dòng xe chất lượng, động cơ vượt trội đến từ Nhật Bản.

Do vậy, khách hàng có thẻ hoàn toàn yên tâm với chất lượng của dòng xe này. Với chức năng vừa tải vừa cẩu nên xe tải của Hino giúp cho các nhà đầu tư, kinh doanh hạn chế được chi phí nhân công bốc vác, tiết kiệm thời gian, sức lực rất nhiều.

Không tìm thấy sản phẩm nào khớp với lựa chọn của bạn.
mail
zalo
call